Nam thanh niên mất chân vì máy nghiền đất

Cập nhật ngày: 18/10/2012 10:48AM

 

Bao ho lao dong Quang Trung - Trích dẫn.

Vì bất cẩn trong lúc đạp đất nén vào máy nghiền làm gạch, anh Huy (37 tuổi, Sóc Sơn, Hà Nội) bị máy cuốn cả hai chân vào đến gần hết đùi.

Tai nạn xảy ra chiều tối ngày 9/10. Khi đó dù những người xung quanh đã nhanh chóng cắt cầu dao diện nhưng vẫn không thể đưa anh Huy ra khỏi chiếc máy. Vì thế, cả nạn nhân và chiếc máy nghiền đất nặng hàng tấn được cùng chuyển đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sốc nặng, đa chấn thương nghiêm trọng. Phải rất vất vả nhân viên y tế và người nhà mới lôi được phần cơ thể của anh ra khỏi máy nhưng 1/3 chân vẫn còn kẹt lại. Bệnh nhân được cấp cứu và đặt nội khí quản trong tư thế thẳng đứng và được chuyển thẳng vào phòng mổ. Tổn thương khá nguy hiểm, phức tạp nên tình trạng bệnh nhân vẫn rất nguy kịch.

Nạn nhân được cấp cứu trong tư thế thẳng đứng khi vẫn đang kẹt trong máy nghiên đất.

Nạn nhân được cấp cứu trong tư thế thẳng đứng khi vẫn đang kẹt trong máy nghiên đất.

Thống kê của Bệnh viện cho thấy, ngày càng có nhiều trường hợp bị tai nạn lao động nặng và phức tạp. Hầu hết đều ở tuổi lao động, làm việc trong môi trường không được bảo đảm an toàn, thiếu kiến thức phòng ngừa thương tích. Sau tai nạn, nhiều người bị tàn phế cả đời, mất một phần thân thể, thậm chí tử vong. Trong đó khá nhiều trường hợp mất tay, mất chân vì máy nghiên đất làm gạch chỉ vì bất cẩn trong lúc làm việc. Hầu hết các trường hợp này người nhà đều phải khiêng cả người lẫn máy đến bệnh viện cấp cứu.

Nguồn: tin247.com - Ms.Ngoc

Trang thiết bị Bao ho lao dong Liên quan: Quan ao bao ho, mu bao ho, giay bao ho, kinh bao ho.

Tin mới

Các tin khác