Nhiều nạn nhân vụ sập giàn giáo đang nguy kịch

Cập nhật ngày: 11/01/2013 09:22AM

 

Theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, 3 trong số 5 nạn nhân vụ tai nạn lao động trên đường Nguyễn Biểu sáng nay đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

 

Trao đổi với PV Dân trí, bác sĩ Cao Thanh Trúc - Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM cho biết: Vào khoảng 9h sáng nay, bệnh viện tiếp nhận 5 ca tai nạn lao động trên đường Nguyễn Biểu; trong đó có 3 ca bị đa chấn thương nên đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, hai ca còn lại đang được chuyển qua phòng mổ.

Bao ho lao dong Quang Trung - Nạn nhân Hà Thị Ngọc Yến bàng hoàng vì tai nạn xảy đến quá bất ngờ

Nạn nhân Hà Thị Ngọc Yến bàng hoàng vì tai nạn xảy đến quá bất ngờ

Nạn nhân Hà Thị Ngọc Yến bàng hoàng vì tai nạn xảy đến quá bất ngờVẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn, bà Hà Thị Ngọc Yến (53 tuổi, ngụ phường 3, quận 4) - một trong số 5 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình - kể lại: “Khi đó tôi đang chạy xe gắn máy lưu thông trên đường Nguyễn Biểu hướng ra đường Trần Hưng Đạo, vừa lúc đến công trình trên thì bất ngờ nghe một tiếng ầm, toàn bộ sắt thép và đá đổ sụp xuống đầu tôi, khi tỉnh dậy thì tôi đang nằm trong bệnh viện”.

Anh Đào Trọng Tấn (34 tuổi, ngụ phường 1, quận 5) gặp nạn bất ngờ khi đang ngồi uống cà phê, nói: “Khi đó tôi đang ngồi uống cà phê trước số nhà 68 cùng với nhiều người khác thì bất ngờ nghe tiếng ầm, tất cả mọi người bỏ chạy toán loạn. Sau khi trấn tĩnh lại thì thấy nhiều đất đá đổ sụp xuống, kèm theo đó là một hệ thống trục kéo để thi công lắp kính trên tầng 5 đổ sụp xuống và đè lên nhiều người, một phụ nữ điều khiển xe gắn máy ngang qua đây cũng bị trục này rơi trúng bất tỉnh”.

Bao ho lao dong Quang Trung - Đến 12h trưa nay công tác khám nghiệm hiện trường mới kết thúc.

Đến 12h trưa nay công tác khám nghiệm hiện trường mới kết thúc.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, công an phường 1 cùng các đơn vị liên quan đã đến hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 12h, công tác khám nghiệm hiện trường mới kết thúc.

Nguồn: tin247.com - Ms.Ngoc.

Trang thiết bị Bao ho lao dong liên quan: Quan ao bao ho lao dong, Mu bao ho lao dong, Giay bao ho lao dong.

Tin mới

Các tin khác