Giật mình với con rắn khổng lồ làm từ... phân

Cập nhật ngày: 16/01/2013 04:33PM

 

"Con rắn" này nặng gần 365kg.

Mikhail Bopposov, một người đàn ông làm nghề chăn nuôi gia súc sống tại cộng hòa Yakutia, Đông Bắc Siberia, Nga, đã thu hút sự chú ý của mọi người với những tác phẩm độc đáo của mình. Mới đây, ông đã chế tác một con rắn hổ mang khổng lồ làm từ… phân bò.

Ông Mikhail cho biết, “tác phẩm” có 1-0-2 của ông được hình thành từ gần 365kg phân bò đông lạnh. Số phân thu thập trong một thời gian dài từ đàn gia súc gồm 17 con. Đây là dự án được thực hiện để chào mừng năm Quý Tỵ theo lịch âm của một số nước châu Á.

Bao ho lao dong Quang Trung - Con rắn khổng lồ làm từ phân bò đông lạnh tại Yakutia, Đông Bắc Siberia, Nga.

 

Con rắn khổng lồ làm từ phân bò đông lạnh tại Yakutia, Đông Bắc Siberia, Nga.

Đây không phải là “tác phẩm điêu khắc” đầu tiên của người đàn ông 52 tuổi này. Năm 2008, ông chế tạo một chiếc xe tăng làm từ phân gia súc. Ông cũng hoàn thành một “con rắn có cánh” cho năm Nhâm Nhìn vừa qua.
 
Mikhail Bopposov nói: “Tôi làm con rắn từ phân với mục đích để trẻ em trong làng vui chơi. Đây không phải là nghệ thuật, nó chỉ là công việc tôi yêu thích”. Ông cho biết thêm, ông đã cùng con trai sáng tạo một số tác phẩm từ tuyết. Tuy nhiên phân bò là sự lựa chọn tối ưu vì chúng dễ dàng tạo khuôn trong nhiệt độ dưới 0 độ C ở ngôi làng Yolba
Bao ho lao dong Quang Trung - Đây là ý tưởng được ông Mikhail thực hiện với mục đích tạo niềm vui cho trẻ em trong làng.
Đây là ý tưởng được ông Mikhail thực hiện với mục đích tạo niềm vui cho trẻ em trong làng.
Những tác phẩm của ông Mikhail không kéo dài qua mùa xuân, do đó, người dân địa phương không phải lo lắng về mùi hôi thối. Dự định trong năm 2014 của ông Mikhail là tạo nên một chú ngựa cũng làm từ… “chất liệu” độc đáo này.
 
Tin mới

Các tin khác