Đàn ông đổ xô đi học... yoga khỏa thân

Cập nhật ngày: 24/01/2013 03:17PM

 

Tại thành phố Edmonto, tỉnh Alberta (Canada) có một trung tâm yoga dành cho nam giới rất kỳ lạ. Trung tâm này tên là Shanti Yoga Studios, tại đây các học viên có thể thực hành yoga với trạng thái… khỏa thân 100%.

dan-ong-do-xo-di-hoc-yoga-khoa-than

Shanti Yoga Studios - nơi những người đàn ông học yoga trong trạng thái khỏa thân.
 
Một học viên cho biết, cách thức tập yoga độc đáo này giúp anh thoải mái và tự tin hơn. Huấn luyện viên cũng sẽ cởi bỏ quần áo để tham gia tập cùng các học viên. Theo CTV News (kênh truyền hình Canada), số lượng đàn ông tham gia lớp yoga khỏa thân ngày càng tăng so với những lớp yoga truyền thống. Huấn luyện viên Chris McBain nói: “Đối với một số người, nó đơn thuần là một hành động khỏa thân tự nhiên. Nhưng với những người khác, nó là cả một sự nỗ lực”.
Huấn luyện viên cũng nude để tập cùng học viên.
 
Ông McBain cho biết thêm, hình thức yoga khỏa thân được áp dụng nhằm giúp nam giới chinh phục nỗi sợ hãi của họ. Ông giải thích: “Yoga là một hoạt động thể chất tuyệt vời và có nhiều lợi ích. Khi bạn đang tham gia một thách thức đặt ra cho chính mình, nó có chút đáng sợ, nhưng nếu dám đối mặt với nó, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều”.
Được biết, hình thức yoga khỏa thân cũng đang được nhiều người ủng hộ tại Mỹ. Trung tâm Naked Yoga NYC là một trong số những trung tâm áp dụng cách tập yoga này. Anh Isis Phoenix, một huấn luyện viên của Naked Yoga NYC nói: “Trong vòng 15 phút đầu của buổi học, mọi người có thể trần truồng và thực hành yoga tại phòng. Điều đó rất nghiêm túc, không ai soi mói và cười nhạo lẫn nhau”.
 
Bao ho lao dong Quang Trung
Mỗi người đều tự nguyện trút bỏ quần áo để thực hành yoga.
Hình thức yoga khỏa thân được áp dụng nhằm giúp nam giới chinh phục nỗi sợ hãi của họ.
 

Bao ho lao dong Quang Trung Trích dẫn

 
 
 
 
Tin mới

Các tin khác