Hàng chục người kêu gào thảm thiết trong xe khách bị lật

Cập nhật ngày: 05/02/2013 02:29PM

 

 (Dân trí) - “Trước khi xảy ra tai nạn trời đang mưa rất to, chúng tôi đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh, xe chao đảo rồi lật nhào. Nhiều hành khách mất bình tĩnh gào khóc thảm thiết, rất nhiều người bị gãy tay, chân, ngất xỉu, mắc kẹt trong xe…”.

 

Vào khoảng 4h30 phút sáng ngày 4/2, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua xã Hải Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe khách mang BKS 17B-001.16 do mất lái đã lao thẳng vào gốc cây rồi lật nhào ngay trước cửa nhà dân, trong xe khi đó có khoảng 50 hành khách đang say ngủ.

Một hành khách may mắn thoát nạn kể lại: “Trước khi xảy ra tai nạn trời đang mưa rất to, chúng tôi đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh, xe chao đảo rồi lật nhào. Nhiều hành khách mất bình tĩnh gào khóc thảm thiết, rất nhiều người bị gãy tay, chân, ngất xỉu và bị mắc kẹt trong xe. Chúng tôi đã phá cửa thoát hiểm ra ngoài và cùng người dân tập trung cứu những người bị thương”.

Bao ho lao dong Quang Trung

Chiếc xe khách bị lật đang được đội cứu hộ đưa đi
Chiếc xe khách bị lật đang được đội cứu hộ đưa điTại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe khách bị dập nát, hư hỏng nặng, thân xe méo mó, kính và đồ đạc trong xe đều bị vỡ. Thông tin ban đầu, có ít nhất 10 người bị thương (trong đó có cả tài xế và phụ xe). Hiện tất cả các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn, trực tiếp tham gia cứu hộ cho biết: “Đang nằm ngủ, tôi nghe một tiếng động lớn, chạy ra thấy chiếc xe đang nằm chổng vó bên quốc lộ, chúng tôi đã phải phá cửa kính để cứu người đang kêu khóc trong xe. Có rất nhiều hành khách nguy kịch, máu me đầm đìa, tay chân bị gãy,...”.
Bao ho lao dong Quang Trung
Chiếc xe khách đâm thẳng vào gốc cây khiến cây bật tung
Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do xe chạy với tốc độ cao, gặp thời tiết mưa rào nặng hạt, tài xế không làm chủ được tốc độ dẫn đến mất lái rồi lao thẳng vào gốc cây và lật nhào. “Nếu không đâm gãy gốc cây bên đường thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra, vì cây to như thế còn bị chiếc xe đâm sập”, một người dân cho biết
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt cùng với người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên.
 
Nguồn: Dantri.com
Bao ho lao dong Quang Trung trích dẫn.
Tin mới

Các tin khác