Huy Hoàng gây tai nạn không liên quan đến ma tuý

Cập nhật ngày: 18/02/2013 09:34AM

 

Dù không xét nghiệm máu của Huy Hoàng khi cầu thủ này lắc, múa trong xe sau khi gây tai nạn, nhưng công an Thanh Hóa vẫn khẳng định, Huy Hoàng không liên quan đến ma túy và đây chỉ là vụ tai nạn bình thường.

Sáng 10/9, theo lịch hẹn, các phóng viên đến Đội CSGT Công an TP Thanh Hoá để trao đổi về vụ việc liên quan đến cầu thủ Huy Hoàng. Tuy nhiên, Đội trưởng CSGT Công an TP Thanh Hoá Mỵ Duy Xuân thoái thác trả lời vì "chưa có ý kiến chỉ đạo của cấp trên", rồi khẳng định: "Đây chỉ là vụ tai nạn bình thường".

Tương tự, thượng tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hoá cũng cho rằng, vụ việc liên quan đến cựu tuyển thủ Huy Hoàng không có tính chất nghiêm trọng nên chỉ xử phạt hành chính. "Công an thành phố đã báo cáo vụ việc và khẳng định Huy Hoàng không liên quan đến ma tuý", ông Thực cho biết thêm.

Khi được hỏi tại sao với những biểu hiện bất thường của cầu thủ này, công an không lấy mẫu máu để làm xét nghiệm cho kết quả khách quan, ông Thực đáp: "Vấn đề này không thuộc chức trách, thẩm quyền của cơ quan công an".

Công an Thanh Hóa khẳng định, Huy Hoàng không liên quan đến ma túy.

Ảnh: Lê Hoàng.

 

Trao đổi với chúng tôi, Tổng giám đốc Công ty CP Bóng đá Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh cho biết, công an TP Thanh Hóa thông báo Huy Hoàng chỉ bị phạt hành chính lỗi điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Việc gây tai nạn giao thông vì không gây hậu quả nghiêm trọng nên công an đã để Huy Hoàng và nạn nhân tự hòa giải.

 

 

Trong khi công an Thanh Hóa cho hay, không xét nghiệm máu của Huy Hoàng vì "không có thẩm quyền" thì ông Thanh lại nói cầu thủ này đã bị công an đưa đi xét nghiệm và không có biểu hiện bất thường, không phát hiện chất gây nghiện.

Mặc dù Huy Hoàng chỉ bị công an xử phạt hành chính nhưng SLNA vẫn thành lập Hội đồng kỷ luật để đưa ra mức án với cầu thủ đội trưởng này. Theo ông Thanh, Hội đồng sẽ họp trong thời gian sớm nhất để đưa ra mức án nghiêm khắc, đúng người đúng tội với Huy Hoàng.

"Với cầu thủ bình thường uống bia rượu, lái xe gây tai nạn chúng tôi cũng kỷ luật, trong khi Huy Hoàng là đội trưởng, cựu tuyển thủ, có ảnh hưởng lớn đến người hâm mộ nên chúng tôi sẽ có mức án nghiêm khắc để răn đe, làm gương cho các cầu thủ khác", ông Thanh khẳng định và cho hay, ngày 8/9 Huy Hoàng đã về nhà tại TP Vinh nhưng chưa đến trụ sở câu lạc bộ.

Huy Hoàng mắt nhắm nghiền dù hàng trăm người bàn tán xung quanh. Ảnh: Lê Hoàng.
 
Trước đó, chiều 7/9, sau khi gây tai nạn giao thông khiến một phụ nữ bị thương, Huy Hoàng bỏ chạy và bị người dân chặn bắt tại phố Bà Triệu (TP Thanh Hóa). Mặc dù cảnh sát có mặt yêu cầu tài xế tắt máy, xuống xe để làm việc nhưng Huy Hoàng nằm trên ghế, mắt nhắm nghiền, uốn éo lắc lư, miệng nhá nhá.
Ngày 8/9, cựu tuyển thủ Huy Hoàng đã đến Công an thành phố Thanh Hóa để làm việc. Tại đây, Hoàng khẳng định vì bị say rượu nên không biết đã xảy ra va chạm với người phụ nữ và tiếp tục phóng đi. Đến khi bị người dân chặn lại rồi cảnh sát đưa về trụ sở, Hoàng mới tỉnh rượu và biết mình gây ra tai nạn.
Chị Lê Thị Hằng - người bị xế hộp của Huy Hoàng tông cho biết, sau khi bị ôtô húc ngã, chị đã hô to nhưng tài xế tiếp tục phóng đi. Từ hôm chị gặp nạn, cầu thủ này không hề gọi điện hoặc tới nhà thăm hỏi.Trong khi đó, thiếu tá Nguyễn Ngọc Anh (Đội CSGT, Công an TP Thanh Hoá) được giao nhiệm vụ lái chiếc CRV của Huy Hoàng về trụ sở cho hay: "Anh ta không có mùi rượu, nhưng có những biểu hiện lắc lư rất lạ".
Một nguồn tin từ công an TP Thanh Hoá cho biết, những ngày tới Huy Hoàng sẽ tiếp tục được triệu tập để giải quyết dứt điểm vụ việc. Chiếc CRV của ngôi sao này hiện vẫn bị tạm giữ.
 
Bao ho lao dong Quang Trung- trích dẫn
 
Công ty  Bao ho lao dong Quang Trung
Địa chỉ: 1203 Giải phóng- Hoàng mai- Hà Nội
email: detquangtrung@gmail.com
Hotline: 093.455.2005