"Người dơi" bắt tội phạm giao nộp cho cảnh sát Anh

Cập nhật ngày: 05/03/2013 02:41PM

 

(Dân trí) – Một người đàn ông trong trang phục của nhân vật chính bộ phim “Người Dơi” nổi tiếng đã bất ngờ xuất hiện tại một đồn cảnh sát khu vực West Yorkshire, Anh để giao nộp một tên tội phạm bị truy nã trước khi biến mất vào bóng đêm

Bao ho lao dong Quang Trung

Hình ảnh “người dơi” và tên tội phạm tại đồn cảnh sát

Theo hãng tin BBC, sự việc kỳ lạ này xảy ra hôm 25/2 nhưng mãi đến hôm qua cảnh sát khu vực West Yorkshire mới công bố bức ảnh trích từ đoạn phim mà camera tại đồn cảnh sát ghi được về nhân vật "người dơi" bí ẩn.

Trong bức ảnh, nhân vật giao nộp tội phạm mặc bộ trang phục giống hệt nhân vật trong bộ phim “Người Dơi” của Hollywood, đội mũ đen chùm kín đầu, đeo găng tay và giữa ngực áo là biểu tượng con dơi màu đen trên nền vàng.

Tên tội phạm “xấu số” - bị người đàn ông bí ẩn bắt được và giao nộp cho đồn cảnh sát Trafalgar House - năm nay 27 tuổi và đang bị truy nã vì mua bán đồ ăn cắp và lừa đảo.

Đến giờ cảnh sát vẫn chưa thể xác định danh tính thật của “người dơi” là ai. “Người đã mang tên tội phạm tới mặc trang phục của “người dơi”. Danh tính của anh ta hiện vẫn chưa được xác định”, thông báo của cảnh sát cho biết.

Bất chấp một số lời đồn thổi trên mạng rằng tên tội phạm bị bắt có thể biết người đàn ông bí ẩn kia là ai, cảnh sát West Yorkshire khẳng định: “Chúng tôi không biết danh tính của người đàn ông ăn mặc như “người dơi” và cũng không biết liệu anh ta có phải là bạn của người đàn ông bị giao nộp”.

Sau khi bức ảnh trên được công bố, chủ một cửa hàng thời trang địa phương cho biết rất có thể “người dơi” đã mua bộ trang phục bắt mắt trên từ cửa hàng của mình.

Kathryn Sutcliffe, chủ cửa hàng The Joke Shop tại Kirkgate Market, khẳng định bà đã bán một bộ quần áo “người dơi” cho một người đàn ông khoảng ngoài 20 tuổi vài ngày trước khi sự việc trên xảy ra.

"Thường thì khách hàng muốn mua bộ trang phục kỵ sỹ bóng đêm nhưng anh ta lại chỉ muốn bộ đồ này. Anh ấy cũng thích một bộ đồ khoe cơ ngực. Nó giống như bộ đồ diễn viên Del Boy mặc trong phim "Only Fools and Horses", Sutcliffe kể lại. Theo trí nhớ của bà, “người dơi” nói giọng địa phương, cao, tóc xoăn màu đen.

Hãng tin BBC nhận định rất có thể Sutcliffe biết tên thật của “người dơi” bởi người này đã trả tiền mua trang phục bằng thẻ tín dụng và bà vẫn còn lưu hóa đơn. Dù vậy bà chủ tiệm thời trang khẳng định sẽ không tiết lộ danh tính vị khách hàng này.

Bao ho lao dong Quang Trung- Trích dẫn

Bảo hộ lao động Quang Trung chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp với mọi ngành nghề.

Liên hệ: Mr.Lộc- 093.455.2005 hoặc 094.355.2005.

email: detquangtrung@gmail.com

Nguồn: Dantri.com  (Ms - Ngoc)

Tin mới

Các tin khác