"iPhone 5S sẽ sở hữu camera lớn hơn cùng công nghệ vân tay"

Cập nhật ngày: 13/04/2013 11:09AM

 

Đó là thông tin mới nhất về iPhone 5S được công bố sau hàng loạt nghiên cứu gần đây của tổ chức Topeka.

Nhà phân tích Brian White của tổ chức Topeka mới đây đã công bố thêm những tiết lộ về chiếc iPhone 5S sau hàng loạt nghiên cứu mới đây, sau thông bố gần đây nhất về việc iPhone được ra mắt vào mùa hẹ năm nay cùng như 5S sẽ sở hữu nhiều kích thước màn hình khác nhau.
 
Ông khẳng định rằng phím volume và phím ngắt âm thanh ở cạnh trái sẽ được bố trí và đồng thời tính năng nhận diện dấu vân tay cũng được Apple triển khai trên thế hệ iPhone mới này, khả năng nhận diện vân tay sẽ là một bước phát triển lớn của iPhone 5S so với iPhone 5 giống như những gì Siri từng làm ở iPhone 4S. iPhone 5S đồng thời sở hữu camera lớn hơn với độ phân giải 13MP.
Công nghệ nhận diện dấu vân tay sẽ được tích hợp trên iPhone 5S.
Ngoài ra ông còn tiết lộ thêm thông tin về sản phẩm iPhone giá rẻ: "Chiếc iPhone giá thành rẻ sẽ được mang tên iPhone Mini, mặc dù mang cái tên Mini nhưng sản phẩm iPhone này sẽ không có kích thước màn hình nhỏ hơn mà có thể sẽ sở hữu màn hình 4 inch giống với iPhone 5. iPhone Mini sở hữu phần nắp lưng được làm bằng nhựa với nhiều màu sắc khác nhau, sở hữu thiết kế của iPhone 5 nhưng dày hơn tương đối. Sản phẩm iPhone Mini sẽ có giá thành khoảng 400 USD cho phiên bản không khóa mạng".

Theo như dự đoán của Brian White thì iPhone 5S sẽ được Apple cho ra mắt vào tháng 6 tới đây trong khi sản phẩm iPhone giá rẻ sẽ được cho ra mắt sau đó 1 tháng vào tháng 7. Có vẻ như các thông tin về chiếc smartphone mới của Apple xuất hiện ngày một nhiều hơn với mức độ tăng dần, liệu iPhone 5S có tiếp tục bị rò rỉ toàn bộ thông tin giống như chiếc iPhone 5 trước đó?
Hình ảnh rò rỉ linh kiện mới đây của iPhone 5S cùng iPhone Mini.

 
Tin mới

Các tin khác