"Máy bay bà già" 67 tuổi kết hôn với chàng "phi công" 29 tuổi

Cập nhật ngày: 13/04/2013 03:53PM

 

 

Hiện cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra trong thời gian không xa để được chung sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Bà Joan Lloyd (67 tuổi), thị trấn Abergele, phía Bắc xứ Wales, chuẩn bị lên xe hoa với một anh chàng kém bà tới 38 tuổi để thực hiện nguyện vọng của người chồng đã khuất. Chồng quá cố của bà Joan tên làDavid, ông qua đời năm 2010 do căn bệnh hiểm nghèo khi 49 tuổi.

Bà Joan Lloyd lấy chàng "phi công" để thực hiện nguyện vọng của người chồng quá cố.

 

Bà Joan cho biết, khi ông David còn sống, bà đã hứa với ông sẽ nâng ngực và kiếm một chàng trai khác để yêu. Thực hiện lời đã nói, sau khi ông qua đời, bà lập tức bỏ ra số tiền 6.800 USD để tăng kích thước vòng một từ cup cỡ A lên cỡ F. Sau đó không lâu, bà tình cờ gặp Phil Absolom (29 tuổi) trên Facebook và hai người đã đem lòng yêu nhau.

Một năm sau, Phil chuyển đến nhà bà Joan để cùng "góp gạo thổi cơm chung". Và hiện tại, bà mẹ có 4 đứa con, 13 đứa cháu và 6 đứa chắt này chuẩn bị có một đám cưới lãng mạn ở tuổi xế chiều.

  Bà Joan và Phil dành những cử chỉ dịu dàng cho nhau.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lại kết hôn trong đời, nhưng tất cả những gì tôi làm bây giờ là đi theo tiếng gọi của con tim. Tôi chỉ muốn được trải qua quãng đời còn lại cùng anh ấy. Tôi biết điều này rất có ý nghĩa vì cả hai rất hợp nhau, kể cả trong chuyện chăn gối.”, bà Joan cho biết.

Trong khi đó, Phil hết lời đưa vợ sắp cưới lên mây: Joan trẻ hơn so với tuổi thật và có những số đo mà các cô gái trẻ phải mơ ước. Trước kia, tôi từng yêu người lớn tuổi hơn nhưng Joan là người phụ nữ tôi muốn sống cùng đến trọn đời. Mẹ tôi từng nói, trong tình yêu, tuổi tác chỉ là một con số”.

Được biết, cặp đôi "phi công - máy bay" hạnh phúc này sẽ có một tuần trăng mật ngọt ngào trên hòn đảo Canary sau lễ cưới.

 

Bao ho lao dong Quang Trung- trích dẫn

Tin mới

Các tin khác