"Nghiêng mình" trước những người hàng chục năm không tắm

Cập nhật ngày: 13/04/2013 04:21PM

 

Người bình thường nếu không tắm rửa trong vòng vài ngày sẽ rất khó chịu nhưng những con người kỳ lạ dưới đây hàng chục năm không tắm, không rửa mặt mà họ vẫn "sống khỏe".

1. Người "hôi nhất thế giới"


Ông Kailash Singh đã 38 năm không tắm.

Đã 38 năm nay, ông Kailash Singh sống trên dãy núi gần phố Thánh Varanasi ở Ấn Độ vẫn chưa một lần tắm rửa. Chính vì vậy mà ông Kailash được mệnh danh là "người hôi nhất thế giới". Một điều đặc biệt làông Kailash có mái tóc dài tới 1,8m, được cuộn lại thành lọn dài.


Đến giờ, ông đã quen với việc không tắm gội.

Kailash cho biết, ông quyết định không tắm rửa bắt đầu từ năm 1974 khi chưa có vợ. Một thời gian ngắn sau đó, ông bắt đầu kết hôn với bà Kalavati Devi và hy vọng sẽ sinh được một cậu con trai. Một vị mục sư đã cam đoan rằng vợ chồng ông sẽ sinh được một cậu quý tử nếu ông không tắm rửa hay cắt tóc một lần nào cho đến khi có con trai.

Ông Kailash đã làm theo lời vị mục sư nhưng hiện giờ ông đã là cha của 7 cô con gái mà không có lấy một người con trai nào. Tuy biết lời nói khi xưa của vị mục sư không thành hiện thực nhưng dường như việc ở bẩn đã thành thói quen đối với ông. Ông Kailash không còn muốn tắm rửa, gội đầu hay cắt tóc nữa.

Vợ ông - bà Kalavati Devi đã làm mọi cách để thuyết phục ông Kailash đi tắm, kể cả việc nhiều lần cảnh cáo sẽ không ngủ chung giường với ông. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều không có kết quả. Các thành viên trong gia đình cũng từng một lần ép ông Kailash tắm nhưng ông đã nổi giận và thà chết chứ cũng không tắm.

2. Người phụ nữ 30 năm không tắm

Bà Zhang, 67 tuổi, sống ở Singapore, đất nước sạch sẽ bậc nhất thế giới nhưng lại có lối sống trái ngược hoàn toàn. Đã 30 năm nay, bà Zhang không tắm. Thậm chí bà còn không rửa mặt, không đánh răng hay thay đồ lót hằng ngày. Bà Zhang cũng không bao giờ giặt quần áo. Bà thường mặc một bộ đồ cả tháng, sau đó vứt chúng đi và mặc bộ mới. Chính vì ở bẩn nên mùi hương trên cơ thể khiến không ai dám đến gần bà.

 

30 năm không tắm khiến cơ thể bà Zhang "bốc mùi".

Bà Zhang vẫn còn độc thân. Được biết, bà từng là thợ thủ công nhưng đã bị thất nghiệp từ 20 năm trước. Bà Zhang hiện sống với gia đình người em trai trong một căn hộ nhỏ. Cháu trai của bà cho biết:“Tôi đã sống cùng bác Zhang từ khi còn bé nhưng chưa bao giờ thấy bác tắm hay giặt quần áo. Bác Zhangmặc một bộ quần áo cả tháng rồi ném chúng đi và mặc bộ mới”.

3. Người phụ nữ không bao giờ rửa mặt

Bà Trang Bảo Châu, sống ở thành phố Đài Nam, Đài Loan, Trung Quốc, từ nhỏ tới lớn, bà hầu như không bao giờ rửa mặt mà chỉ dùng tay lau lau vài cái. Bà Trang cũng chẳng dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào nhưng da mặt bà lúc nào cũng láng mịn, cứ như có một lớp màng bảo vệ.

 

Mặt bà Trang Bảo Châu vẫn sạch dù chẳng bao giờ được rửa.

Bà Trang cho biết, ngày nào bà cũng tắm 2 lần nhưng bà không thích rửa mặt vì khi nước chạm vào da mặt, bà có cảm giác như bị ngạt thở. Mỗi sáng thức dậy, nếu có gỉ mắt thì bà chỉ lấy tay lau đi. Thường ngày, bà hay đi xe đạp, và không đeo khẩu trang nhưng bụi cũng rất khó bám vào da mặt bà.

 
Bao ho lao dong Quang Trung- trích dẫn.
 
Tin mới

Các tin khác