Chủ quán ghen tuông cạo đầu, xăm lên mặt cô gái trẻ

Cập nhật ngày: 23/04/2013 04:06PM

 

Chủ quán ghen tuông cạo đầu, xăm lên mặt cô gái trẻ

(Dân trí) - Cái đầu trọc lóc, đôi mắt thất thần đầy vẻ sợ hãi, G. cứ chắp tay lạy lia lịa những người lạ vào thăm. Khuôn mặt khả ái của em trở nên gớm ghiếc sau khi được bà chủ nhà “tặng” một hình xăm kéo dài từ trán xuống cằm…

 

 


Nguyễn Thị G. với hình xăm trên mặt và bầu ngực

Nỗi lòng người mẹ có con bị xăm rồng vào mặt

 

Chúng tôi có mặt tại căn nhà nhỏ của bà Trần Thị H. (xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) khi không khí Noel đang cận kề. Thế nhưng ở đây chỉ có nước mắt uất hận và những tiếng thở dài não ruột. Đứa con gái xinh đẹp của bà H. là Nguyễn Thị G. (SN 1991) đã trở thành ngơ ngơ ngẩn ngẩn sau một thời gian làm thuê ở Vũng Tàu.

 

Bà H. sốc nặng sau khi biết những đau đớn về thể xác và tinh thần mà G, phải chịu đựng trong thời gian qua. Cơn đau tim tái phát khiến bà như gục hẳn những vẫn cố gắng gượng động viên con vì sợ G. quẫn trí làm liều. Bà úp mặt vào chiếc chăn bông mà khóc, bao nhiêu nước mắt mặn chát của người mẹ khốn khổ tuôn ra thấm đẫm chiếc chăn mà cũng chẳng giúp được gì cho con.

 

Cầm chiếc ảnh nhỏ xíu chụp Nguyễn Thị G. cách đây 4 năm, bà H. khóc rưng rức. Đứa con gái đẹp như hoa của bà đã bị đánh đập, hành hạ, cạo trọc đầu để “dằn mặt” và kinh khủng hơn, những kẻ vô nhân tính ấy còn “tặng” cho con gái bà 1 hình xăm trên má trái và 2 hình xăm gớm ghiếc khác trên bầu ngực.

 

Nhà nghèo, lại đông con, chồng ốm yếu, vợ bị bệnh đau tim hành hạ nên 2 đứa con gái đầu chẳng được ăn học đến nơi đến chốn. Đói khổ thiếu thốn nhưng Nguyễn Thị G. vẫn xinh đẹp, nõn nà, hát hay có tiếng trong vùng. Năm 2007, chồng bà H. chết để lại cho bà 5 đứa con, đứa bé nhất mới hơn 1 tuổi.

 

 

17 tuổi, không nghề nghiệp, không học vấn, nghe lời một người bạn, Nguyễn Thị G. xin mẹ vào Vũng Tàu đi giúp việc cho người ta. Công việc của G là đứng bán sim thẻ điện thoại cho quán tạp hóa kiêm karaoke của ông bà chủ Phạm Thế P. (35 tuổi) và Nguyễn Thị Trâm A. (33 tuổi, trú ở Vũng Tàu) với lời hứa hẹn được nuôi ăn ở, mỗi tháng gửi 1 triệu đồng về quê, “số còn lại chị sẽ giữ hộ để sau này có vốn mà lấy chồng”.

 

4 năm đi làm ăn trong Vũng Tàu, G. chỉ về thăm nhà 3 lần, 1 lần giỗ hết khó cho bố vào năm 2010, Tết Nguyên đán 2011 và một lần vào tháng 5/2011. Đến ngày 28/11, G. và người chị gái (mới vào Vũng Tàu từ tháng 6/2011) trở về nhà. Câu chuyện về cuộc sống của G. trong 4 năm qua thực sự là những tháng ngày địa ngục.

 

Thời gian đầu, G. được phân công nhiệm vụ đứng bán sin thẻ điện thoại nhưng một thời gian ngắn sau, bà chủ Nguyễn Thị Trâm A. bắt G. vào phục vụ quán karaoke và ép chiều khách khi khách có nhu cầu. Để “nắn gân” cô gái tội nghiệp, Trâm A. không ngừng dọa dẫm và “đe” sẽ cho xã hội đen “xử” nến G. dám phản kháng. Để bưng bít thông tin, Trâm A. hạn chế cho G. gọi điện về nhà, hoặc đứng cạnh giám sát mỗi khi G. có điện thoại.

 

Nhìn đứa con gái xinh đẹp của mình, bà H. không thể nào tin nỗi. Mái tóc dài đẹp của G. đã biến mất, đầu lởm chởm như chiếc bàn chông, một con rồng chạy dài từ thái dương xuống cằm. Đôi mắt G. trở nên vô hồn, đầy vẻ hoảng sợ. Cởi tấm áo của con ra, bà như chết điếng, ngay hai bầu ngực là hai con tít xanh đỏ. 

 

Nguyễn Thị G. cách đây 4 năm

 

 

“Từ hôm về đến giờ hai chị em nó không còn tỉnh táo chi nữa cả. Con bé G. thì thành ngơ ngẩn mất rồi, thấy người lạ đến là nó chắp tay lại rối rít rồi khóc lóc van xin. Nhìn cháu mà tôi đứt từng khúc ruột. Răng trên đời lại có người nhẫn tâm, độc ác đến rứa”, anh Nguyễn Đình T. (chú dượng của G.) cho biết.

 

Ở trong buồng, bà H. khóc thành tiếng. Đứa con gái bé bỏng khốn khổ của bà đã phải chịu cái tiếng “làm gái” đã đủ nhơ nhuốc lắm rồi, giờ còn khuôn mặt và hai bầu ngực với hình xăm như thế, tương lai con gái bà sẽ đi về đâu?

 

Trận đòn ghen tàn độc của bà chủ quán

 

Mặc dù đã được đội một bộ tóc giả nhưng những lọn tóc vẫn không thể che hết con rồng đang “bò” trên má G. Cô gái chỉ lặng lẽ gật đầu khi chúng tôi hỏi rồi cáo mệt, xin phép đi nghỉ. Làm thế nào mà hai chị em G. về được nhà, cả G. và L. cũng không còn nhớ nổi. Nhưng ký ức kinh hoàng những ngày bị bà chủ Nguyễn Thị Trâm A. hành hạ, đánh đập thì vẫn rõ mồn một.

 

Vào khoảng 18h ngày 26/11/2011, G. đang ở phòng trọ thì thấy em gái bà Trâm A. đến bảo lên xe chở tới nhà mẹ của Trâm A. để nhờ tý việc. Tuy nhiên, thay vì đến địa điểm như đã thông báo trước, chị này đã chở G. đến một ngôi nhà hoang của ông bà chủ ở phường 9, TP. Vũng Tàu.

 

Và bây giờ, sau trận đòn ghen tàn độc của bà chủ

 

 

“Lúc em ngôi nhà hoang thì thấy bà chủ và chị L. (chị gái của G.) đang ở đó. Nhìn thấy sắc mặt của chị L, em biết là gặp chuyện chẳng lành. Ngay lúc đó, bà chủ trừng mắt bảo: “Mày vào đây khai thật cho tao biết, mày với thằng Phong (chồng Trâm A.) ngủ với nhau mấy lần rồi?”. Em chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì bà chủ đã lấy cái chai nhựa đựng a xít đánh liên tiếp vào đầu em, vừa đánh vừa bảo: “Mày có chịu khai không? Có người bắt được quả tang thằng Phong vào phòng ngủ của mấy đứa và khèo chân mày, đừng hòng mà chối”.

 

G. trả lời là không có tư tình gì với ông chủ thì ngay lập tức, mấy chị em của bà chủ xông vào đấm đá, cấu xé túi bụi. Quá sợ hãi, chị gái của G. khuyên em cứ nhận đại đi, nếu không cả hai chị em sẽ bị đánh đến chết. Bị đánh đập quá đau đớn, G. đành phải bịa chuyện là đã ngủ với ông chủ với hy vọng mong manh rằng bà chủ sẽ tha cho mình. Thế nhưng chỉ chờ có vậy, Nguyễn Thị Trâm A. ngay lập tức nổi cơn tam bành, nhảy xổ vào đánh đập G. thậm tệ.

 

Đánh chán chê, gần nửa đêm, chúng đưa em về nhà mẹ đẻ của Trâm A. và nhốt đến tận chiều hôm sau. Chiều tối ngày 27/11, Trâm A. và bọn đàn em kéo đến tiếp tục hành hạ G. cho bõ cơn ghen. Khi cô gái rũ rượi không còn sức để van xin, Trâm A. cầm cây kéo đến, túm lấy tóc của G và cắt cụt ngủn. Vẫn chưa “hạ hỏa”, Trâm A sai người manh tông-đơ đến cạo trọc đầu và lông máy của G. 


G. phải đội tóc giả để che đi cái đầu trọc và con rồng "bò" trên má

 

Cạo trọc đầu và lông mày G., bà chủ mang giấy bút bắt em ghi lại những gì đã thừa nhận trước đây, đồng thời bắt G. khẳng định vào cuối tờ khai “Tôi khai rất thành thật, trong lúc tôi rất tỉnh táo”. “Em viết xong lời khai, bà ấy cầm lên đọc rồi rít lên: “Mày có nuốt được cái kéo này không mà mày dám ngủ với chồng bà? Ngày mai bà sẽ cho mày nuốt lưỡi lam”. Lúc đó, em nghĩ bà ấy sẽ làm thật chứ không dọa suông mô. Em muốn trốn đi nhưng sợ bà ấy sai tay chân đi tìm. Bà ấy bảo nếu em mà bỏ trốn thì sẽ về quê nói hết mọi chuyện cho cả làng nghe, để coi khi đó em còn có mặt mũi mà về quê, gặp lại mẹ nữa không. Em sợ lắm nhưng không biết làm răng được cả”, G. vẫn chưa hết rùng mình kể lại.

 

Đến chiều ngày 27/11, một người làm cùng trong quán karaoke đến phòng G và truyền đạt ý của bà chủ: Hoặc là tự tạt a xít vào mặt, hoặc tự xăm lên mặt, ngực 3 con vật. Nếu không làm theo thì đừng mong được về quê gặp mẹ. Quá hoảng sợ, G. đành phải đến cửa hàng thẩm mỹ xăm 3 hình theo yêu cầu của bà chủ.

 

Không biết bằng cách nào, tối ngày 28/11, hai chị em G. tìm về được đến nhà với cái đầu trọc lốc, 3 hình xăm quái dị và hai bàn tay trắng sau 4 năm bị ép “bán trôn nuôi miệng”. Sau khi được mọi người động viên, G đã viết đơn trình báo cơ quan chức năng.

 

“Nội ngoại ai cũng nghèo nhưng cũng cố vay mượn cho cháu nó được 30 triệu để đi xóa hình xăm. Dù tốn kém và mất nhiều thời gian nhưng hình xăm có thể xóa đi còn cuộc đời nó sau này sẽ thế nào đây?”, ông T. nén tiếng thở dài. Trong buồng, tiếng nấc uất nghẹn của bà H. vẫn vang lên từng chặp.

Các nhân viên trung tâm thẩm mỹ nơi G. đang tá túc để xóa hình xăm cho biết, mấy ngày nay G hầu như không tiếp xúc hay trò chuyện với ai, tinh thần hết sức hoảng loạn và lo sợ. Được biết, G. mới chỉ được chiếu tia laze để làm cho mực xăm "lỏng" ra, còn việc xóa hoàn toàn được hình xăm cần rất nhiều thời gian và tiền bạc. Điều đó có lẽ quá sức đối với gia đình nghèo như em.

Chiều tối 13/12, Công an tỉnh Nghệ An đã tiếp xúc và lấy lời khai đối với Nguyễn Thị G. Trước đó, sáng 12/12, Công an thành phố Vũng Tàu đã triệu tập vợ chồng Phạm Thế P. và Nguyễn Thị Trâm A. cùng cô gái tên Hương, người đã đưa G. đến cửa hàng thẩm mỹ xăm hình lên để làm rõ các nội dung trong đơn tố cáo của Nguyễn Thị G.

Nguồn: Dân trí.com.vn

Bảo hộ lao động -Quang Trung - Ms hà

Tin mới

Các tin khác