Công ty bán mũ bảo hộ lao động DQT

Cập nhật ngày: 24/06/2014 02:45PM

Công ty bán mũ bảo hộ lao động tại Hà Nội

Công ty mũ bảo hộ lao động sanboo chuyên cung cấp các loại mũ bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Mũ bảo hộ có thể được phân loại theo tiêu chí sau

- Mũ bảo hộ dành cho kỹ sư

- Mũ bảo hộ dành cho công nhân

Công ty bán mũ bảo hộ lao động

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mũ, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Nguyên thị trường trong nước cũng có đến vài thương hiệu mũ  bảo hộ lao động quen thuộc với người sử dụng. Phải kể đến như: Thùy Dương, Nhật Quang.

Bên cạnh những sản phẩm mũ bảo hộ giá rẻ được sản xuất trong nước là rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng thế giới, chuyên sản xuất mũ bảo hộ lao động phải kể đến như: Proguard - Malay, mũ của Hàn Quốc, Singapore, hay những chiếc mũ của Đức... Đặc điểm chung của những chiếc mũ loại này là giá thành cao hơn những chiếc mũ trong nước, nhưng chất lượng lại rất đảm bảo.

Cũng có rất nhiều công ty tham gia và ngành công nghiệp thương mại kinh doanh cung cấp mũ bảo hộ trên thị trường. Người tiêu dùng nhiều khi phải nhức óc để chọn cho mình một công ty uy tín, chất lượng và nhiều tiêu chí khác, để mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty bảo hộ lao động DQT là một công ty uy tín trong ngành bảo hộ lao động hiện nay.

Tác dụng của mũ bảo hộ lao động

Công ty bán mũ bảo hộ lao động

- Mũ bảo hộ lao động là một vật dụng nhằm mục đích vảo bệ phần đầu của người lao động tránh tránh những tác động bên ngoài lên não bộ khi có va đập hoặc những yếu tố vật lý khác trong lúc đang làm việc

- Mũ bảo hộ lao động có tác dụng làm giảm va đập và hấp thu chấn động va đập giảm nguy cơ gây chấn thương sọ não

Tin mới