Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Cập nhật ngày: 22/07/2014 02:34PM

Mũ bảo hộ lao động rẻ nhất Hà Nội

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội được cấu tạo bằng chất liệu nhựa HDPE, ABS, HDPE trọng lượng nhẹ, chất lượng cao. Tuy nhiên trong những năm gần đây, mũ bảo hộ lao động được bổ sung thêm sợi Carbon để có độ bền cao hơn, giảm sự mệt mỏi cho người lao động trong quá trình sử dụng. Ngoài những mặt hàng chủ đạo như quần áo, găng tay, giày ủng, kính bảo hộ thì mũ bảo hộ lao động cũng là một thế mạnh của công ty bảo hộ lao động Dệt Quang Trung Việt Nam.

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Mũ bảo hộ lao động DQT được sử dụng trong các nhà xưởng thi công, các công trường ngoài trời. Với việc đảm bảo chất lượng tuyệt đối, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với độ an toàn cao nhất.

Đảm bảo an toàn

Mũ bảo hộ của công ty chúng tôi luôn mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Tác dụng cơ bản mà chiếc mũ nào cũng phải có là khả năng tránh nắng nóng, tránh mưa với độ rộng vành vừa phải, hạn chế ánh nắng gây lóa khi làm việc, mưa bụi rơi vào mắt, mũ bảo hộ còn giúp giảm các trấn thương do các vật lạ nơi công trường rơi vào đầu gây tổn thương đầu. Đối với các công trình nhà xưởng trong nhà, mũ bảo hộ lao động giá rẻ có thể hạn chế bụi bẩn từ trên rơi xuống, có khe để gắn thêm thiết bị chiếu sáng, giúp bạn có thể nhìn thấy được ở những nơi thiếu ánh sáng, dễ dàng cho người lao động bao quát không gian làm việc của mình.

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội


Cùng với những ưu điểm cực kì hữu ích ở trên là mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi đi nào.

Tin mới

Các tin khác