Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Cập nhật ngày: 22/07/2014 03:17PM

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội. Công ty bảo hộ lao động Dệt Quang Trung chuyên cung cấp trang thiết bị đồ bảo hộ lao động, đặc biệt là găng tay bảo hộ lao động giá rẻ trên toàn quốc. Găng tay bảo hộ của chúng tôi là những sản phẩm găng tay chất lượng tốt được sản xuất trong nước, và nhập khẩu từ nhiều hãng sản xuất găng tay uy tín chất lượng nổi tiếng trên thế giới. Với chất lượng không thể nào tốt hơn, cùng mức giá cực kì cạnh tranh chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Đa dạng chủng loại

Những loại găng tay bảo hộ lao động do Việt Nam sản xuất đa phần là găng tay len, găng tay vải và găng tay cao su, chuyên dùng cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất bốc dỡ hàng hóa, tiếp xúc trực tiếp với nhiều hóa chất, nước, acid, sắt, thép, vật liệu xây dựng...

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ Hà Nội

Găng tay bảo hộ của cong ty bao ho lao dong DQT được sản xuất phù hợp với tính chất công việc của nhiều ngành nghề khác nhau. Một đôi găng tay len, găng tay vải hoặc cao su có giá thành không quá cao, găng tay bảo hộ lao động vừa giúp cho người công nhân an tâm làm việc, tin tưởng vào chế độ đãi ngộ của công ty, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động.
Những đôi găng tay bảo hộ lao động mà DQT cung cấp đều đã qua kiểm định về chất lượng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo phù hợp với tính chất công việc và kích cỡ đôi bàn tay của người Việt Nam.
Chúng tôi thấu hiểu, chọn loại găng tay nào phù hợp cũng không phải là điều đơn giản. Găng tay phải phù hợp thì mới có thể giúp cho đôi bàn tay linh hoạt hơn, không phải gò bó vì những đôi găng tay quá khổ.
Lựa chọn găng tay bảo hộ lao động DQT là bạn đã góp phần đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân bạn và những người công nhân của bạn. Đừng vì một chút lợi nhuận nhỏ nhặt mà quên đi sức khỏe của mọi người.

Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ Hà Nội

Tin mới

Các tin khác