Cửa hàng bán găng tay bảo hộ lao động

Cập nhật ngày: 29/07/2014 03:06PM

Cửa hàng bán găng tay bảo hộ giá rẻ tại Hà Nội

Cửa hàng bán găng tay bảo hộ lao động ở Hà Nội. Cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động DQT chuyên bán các loại găng tay bảo hộ, găng tay len, găng tay sợi, găng tay cao su. Các loại găng tay bảo hộ mà chúng tôi cung cấp, đa phần là loại sản xuất trong nước như găng tay cao su hay găng tay len, sợi. Cùng nhiều loại găng tay nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt và độ bền cao có thể sử dụng và chống chịu được các hóa chất, cường độ công việc cao tại các nhà máy, xí nghiệp tiếp xúc nhiều với hóa chất ...

Công ty bảo hộ Dqt

Bao ho lao dong Dệt Quang Trung là công ty chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động, đặc biệt là găng tay bảo hộ lao động trên toàn quốc. Với chất lượng cực kì tốt, mong góp phần nào đó bảo vệ đôi tay quý giá của bạn.

Cửa hàng bán găng tay bảo hộ lao động

Những loại găng tay của Việt Nam sản xuất đa phần là găng tay len sợi và găng tay cao su, những loại găng tay này được sản xuất phù hợp với tính chất công việc đơn giản như bốc vác, lao động chân tay, công việc nhà nông cấy hái hay việc ở các công trường.
Những đôi găng tay bảo hộ lao động mà DQT cung cấp dù nhập khẩu hay trong nước đều qua kiểm định về chất lượng cũng như xuất xứ, đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với tính chất công việc và kích cỡ đôi bàn tay của người Việt Nam. Chúng tôi thấu hiểu, việc lựa chọn những đôi gang tay bao ho lao dong phù hợp đúng kích thước quan trọng như thế nào đối với sức khỏe, sự an toàn cũng như hiệu quả công việc. Chính vì thế mà công ty chúng tôi chỉ cung cấp những loại găng tay bảo hộ đảm bảo nhất, không những thế, chúng còn có giá thành phù hợp với túi tiền của người lao động.
Chọn mua găng tay tại DQT là bạn đã chọn đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân bạn và những người công nhân của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để hưởng những ưu đãi ngay hôm nay.

Tin mới

Các tin khác