Thiếu nữ bị bắn nát mặt vì tuyệt tình

Cập nhật ngày: 05/03/2013 02:28PM

 

Sau khi bị Chinh kiên quyết từ chối nối lại tình cảm, Hiếu dùng súng hoa cải bắn vào người yêu và mẹ cô khiến cô gái nhiều khả năng sẽ bị mù.


Ngày 1/3, Cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh khởi tố vụ án hình sự Đặng Trung Hiếu (sinh năm 1994, ngụ khu Vĩnh Phú, thị trấn Mạo Khê) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ việc này là Nguyễn Thị Việt Chinh (sinh năm 1994) cùng mẹ là Phạm Thị Thảo (sinh năm 1969) trú tại khu Vĩnh Lập (thị trấn Mạo Khê, Quảng Ninh). Cơ quan công an đã xác định kẻ thủ ác là Đặng Trung Hiếu. Hiếu có một thời là bạn trai của Chinh.Sau khi bị Chinh kiên quyết từ chối nối lại tình cảm, Hiếu dùng súng hoa cải bắn vào người yêu và mẹ cô khiến cô gái nhiều khả năng sẽ bị mù.

 

Bao ho lao dong Quang Trung

Chinh và Hiếu thời còn mặn nồng.


Bố của Chinh, ông Nguyễn Văn Ứng (sinh năm 1963) kể lại, khoảng 16h30 ngày 24/2, Hiếu đến nhà tìm Chinh nói chuyện. Sau khi xông vào nhà, Hiếu ngồi giáp với với cô để nài nỉ nối lại tình yêu trước kia nhưng bị Chinh từ chối vì không còn tình cảm. Mẹ Chinh cũng khuyên bảo Hiếu nên tập trung cho học tập để sau này có công việc tốt.

Thất bại, Hiếu bỏ về. Khoảng một tiếng sau, có một người xưng là bạn của Hiếu đến gặp gia đình Chinh, cảnh báo rằng Hiếu tuyên bố sẽ quay lại và mang theo vũ khí, gia đình nên đi ngủ sớm, khóa cổng cẩn thận. Sau đó, gia đình ông báo cáo chính quyền địa phương thì có 3 bảo vệ khu phố đến nhà động viên và trấn an gia đình đừng quá lo lắng.

Tối hôm đó, cả nhà đã đề phòng, khóa cổng từ rất sớm. Tuy nhiên, đến khoảng 19h30, trong khi cả gia đình cùng 3 bảo vệ khu phố ngồi trong nhà uống nước, thì bất ngờ có tiếng nổ chát chúa vang lên kèm theo nhiều mảnh đạn bay thẳng vào nhà.

Lúc này, khuôn mặt của bà Thảo và Chinh dính đạn bê bết máu. Theo các bác sĩ ở bệnh viện, bà Thảo bị một số viên đạn găm vào mặt và cổ. Còn Chinh bị nhiều viên đạn găm vào mắt, nhiều khả năng sẽ mù vĩnh viễn.

Vỏ đạn và nhiều đầu đan hoa cải thu thập được tại hiện trường.

Bao ho lao dong Quang Trung

Vỏ đạn và nhiều đầu đan hoa cải thu thập được tại hiện trường.

Theo cơ quan công an, sau khi nổ súng bắn thẳng vào trong nhà nơi Chinh và mẹ đang ngồi, Hiếu đã bỏ trốn. Tại hiện trường khám nghiệm, công an cũng thu được hàng trăm mảnh đạn nhỏ li ti. Đến ngày 25/2, Hiếu cùng gia đình đến cơ quan công an huyện đầu thú.

Cũng theo lời ông Ứng, Chinh và Hiếu có quan hệ tình cảm với nhau từ thời là bạn học phổ thông. Qua nhiều lần đến nhà chơi mới biết, do bố mẹ đã chia tay nên Hiếu đang sống cùng chú thím và ông bà nội.

"Biết chuyện này nhưng gia đình tôi không hề ngăn cấm. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Chinh thi đỗ vào trường giáo dục mầm non tại thị xã Chí Linh (tỉnh Hải Dương), còn Hiếu đỗ vào trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Trong thời gian này, thấy con tôi về nhà có nói đã chia tay với Hiếu.

Sau đó một thời gian thì thấy Hiếu đến nhà chơi và nói muốn nối lại tình cảm với Chinh. Nhiều lần đến nhà không thuyết phục được con tôi, Hiếu đã trở mặt buông lời đe dọa để ép buộc Chinh phải tiếp tục yêu mình", ông Ứng nói.

Nghĩ đến lương công nhân mỏ ít ỏi chỉ có 2 triệu đồng mỗi tháng, nay phải lo thêm thuốc thang chữa trọng thương cho cả vợ lẫn con, ông Ứng chỉ biết thở dài.
 

Bao ho lao dong Quang Trung- Trích dẫn

Bảo hộ lao động Quang Trung chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp với mọi ngành nghề.

Liên hệ: Mr.Lộc- 093.455.2005 hoặc 094.355.2005.

email: detquangtrung@gmail.com

Nguồn: Ngoisao.net (Ms - Ngoc)
 

Tin mới

Các tin khác