Những chiêu thức quảng cáo siêu kỳ quặc

Cập nhật ngày: 17/01/2013 10:59AM

 

Có clip quảng cáo 100% nude, có quảng cáo lại xuất hiện người mẫu sexy bên... quan tài, cho thuê vòng, vòng 3 để quảng cáo..................

1. Quảng cáo khỏa thân 100%
 
Mới đây, đoạn quảng cáo nhãn hiệu thịt giăm bông Richmond Ham của Ireland đã gây nên làn sóng dư luận mạnh mẽ tại Anh. Chiến dịch quảng cáo này đã nhận hơn 371 ý kiến khiếu nại về việc chiếu cảnh nude trên truyền hình.
 
Trong đoạn clip nói trên, các diễn viên hoàn toàn khỏa thân trong bữa tiệc dã ngoại. Những người khiếu nại cho biết, các cảnh này không phù hợp để phát sóng trên vô tuyến. Bên cạnh đó, slogan “Được làm từ 100% nguyên liệu từ Anh” đã gây ra sự nhầm lẫn cho công chúng về xuất xứ Ireland của sản phẩm.
Trong đoạn clip nói trên, các diễn viên hoàn toàn khỏa thân trong bữa tiệc dã ngoại. Những người khiếu nại cho biết, các cảnh này không phù hợp để phát sóng trên vô tuyến. Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo Anh cho biết thêm, các khiếu nại đều nhất trí với quan điểm: “Clip không thích hợp phát sóng vào các thời điểm trẻ em có thể xem được”. Tuy nhiên, nhà sản xuất Kerry Foods cho rằng, quảng cáo chỉ đơn giản chứng minh một cách thức tiếp cận thoải mái và hoàn toàn không mang tính gợi dục.
Cảnh cắt từ clip quảng cáo thịt giăm bông nhãn hiệu Richmond Ham của hãng Kerry Foods (Ireland).
 
Mặc dù hãng sản xuất yêu cầu bồi thường vì clip bị cấm, cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo vẫn thực hiện quyết định của họ.
2. Quảng cáo người mẫu nude bên quan tài
 
Một công ty sản xuất quan tài của Ba Lan đã khiến dư luận nước này phản đối dữ dội vì cho in bộ lịch những người mẫu ngực trần tạo dáng bên quan tài. Một trong số những hình ảnh gây bức xúc là tấm lịch chụp một cô gái tóc vàng chỉ mặc một chiếc quần chíp nhỏ xíu cột bằng dây, trên cổ quàng một con rắn và tạo dáng... lả lơi trên chiếc quan tài. 
 
Trước sự việc này, Zbigniew Lindner, chủ công ty sản xuất quan tài giải thích: "Chúng tôi muốn mang đến một chút huyền bí và thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Ba Lan kết hợp với sự tinh tế của những chiếc quan tài. Quan tài không phải là biểu tượng của tôn giáo, nó chỉ là một sản phẩm phục vụ cho người đã khuất. Tại sao mọi người lại sợ chúng và không muốn quảng bá kinh doanh như mỹ phẩm hay trang sức?".
 
Mặc dù vậy, bộ lịch 2013 của công ty này vẫn khiến nhiều người không hài lòng. Họ cho rằng sự ra đi của con người cần được an táng một cách trang trọng chứ không nên kết hợp với những hình ảnh phản cảm như vậy. 
 
3. Những cô gái mặc đồ noel sexy.... nằm trong quan tài
Một nhà tang lễ ở Guatemala đã gây xôn xao dư luận khi ra mắt “chương trình quảng cáo Giáng sinh” đặc biệt. Trong đoạn quảng cáo này, những cô gái sẽ mặc trang phục Noel cực sexy nhưng lại… giả chết trong quan tài.

Nhà tang lễ này tên là Funeraria Lopez. Chủ sở hữu và nhân viên ở đây cho biết, đoạn quảng cáo được thực hiện với thông điệp tạo sự ấn tượng và hài hước cho người xem nhân dịp Giáng sinh. 
Người mẫu ăn mặc sexy và nằm trong quan tài giả chết - ý tưởng điên rồ của giám đốc nhà tang lễ Funeraria Lopez ở Guatemala.
Tuy nhiên, đoạn quảng cáo này đã vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ dư luận. Nhiều người cho rằng, ý tưởng cho các cô gái ăn mặc hở hang nằm trong quan tài nhắm mắt khiến họ thấy ghê sợ.
 
 
 
4. Cô nàng cho thuê.. "Ngực" để quảng cáo
Một cô gái đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo khi cho thuê ngực để... quảng cáo. Khách hàng có thể quảng cáo sản phẩm hoặc sự kiện trên một trong hai bên ngực của cô gái với giá cực kỳ cạnh tranh: chỉ có 5 bảng Anh (tương đương 168.000 VNĐ) cho 1 bên và giá "đặc biệt" 9 bảng (302.000 VNĐ) cho cả 2 bên.
 
Quảng cáo này ban đầu được đăng trên một website tại Cộng Hòa Séc. Sau đó, nó được đăng lại trên mạng xã hội Facebook và ngay lập tức đã nhận được hơn 2.000 Like. "Tôi là một cô gái trẻ xinh đẹp và tôi muốn dùng ngực của mình để làm thiệp chúc mừng và quảng cáo", cô gái này giải thích. Cô nói thêm rằng nó hoàn toàn không liên quan đến sex. "Hãy gửi cho tôi tin nhắn và tôi sẽ gửi lại cho bạn một tấm hình với thông điệp đó trên ngực của tôi", cô gái "mạnh dạn" quảng cáo. 
Cô gái cho thuê... ngực để quảng cáo.

 
 
5. Thiếu nữ Trung Quốc rao bán quảng cáo trên.......... Mông =))
Cảnh tượng một cô gái đứng rao bán vị trí quảng cáo trên chính vòng 3 của mình đã khiến mọi người xôn xao. Nhiều người đã chụp lại hình ảnh của cô gái này và đăng tải tràn lan trên mạng.

Cô gái rao bán quảng cáo tại vòng 3 của chính mình.
 
 
Cô gái này đeo khẩu trang và đứng trên cầu vượt, tay cầm một cái quạt có dòng chữ: "Địa bàn do tôi quản lý" kèm theo đó là số điện thoại di động. Bên cạnh đó, ở vòng 3 của cô í có dán một tờ giấy viết thông tin: "Vị trí mời quảng cáo, mỗi giờ 888 Nhân dân tệ (tương đương 2,7 triệu VNĐ)".
Mỗi giờ quảng cáo là 2,7 triệu VNĐ.
Nguồn: tinhot.com
 
Tin mới

Các tin khác