Mua bán áo phản quang chất lượng giá rẻ

Cập nhật ngày: 17/07/2014 02:13PM

Mua áo phản quang giá rẻ tại Hà Nội

Mua bán áo phản quang chất lượng giá rẻ tại Hà Nội. Đối với những người công nhân làm vệ sinh môi trường, những người lao động làm việc trong môi trường làm việc vào ban đêm thì nếu chỉ mặc những trang phục lao động bình thường tối màu thì sẽ rất nguy hiểm bởi vì trời tối rất khó nhìn thấy. Để khắc phục điều này, công ty bảo hộ lao động Dqt chuyên cung cấp các loại áo phản quang chất lượng tốt giá rẻ tại Hà Nội 

Mua bán áo phản quang chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Những sản phẩm áo phản quang bảo hộ được tư vấn và giới thiệu tại công ty bảo hộ lao động DQT. Công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực bảo hộ lao động luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo phản quang uy tín chất lượng nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn tìm kiếm để mang đến cho quý khách hàng những mặt hàng giá thành hợp lý nhất, khi quý khách mua hàng với số lượng lớn chúng tôi sẽ chiết khấu trên hợp đồng thanh toán, cùng nhiều chương trình tri ân khác từ công ty. 

Những loại áo phản quang thông dụng

Mua bán áo phản quang chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

- Áo phản quang dây

- Áo phản quang lưới

- Áo phản quang 3M

Áo phản quang của công ty bảo hộ lao động DQT cung cấp được làm từ chất liệu thoáng mát, dễ dặt phơi nhanh khô, và rất tiện sử dụng. Dải màu phản quang sẽ nổi bật trong điều kiện ánh sáng kém hoặc trời tối.

Sản phẩm được sản xuất chất lượng từ Trung Quốc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với chất liệu cao cấp, an toàn với người sử dụng và môi trường. Lưới nhựa bên ngoài giúp chống ma sát và chống nước.

Xem thêm: Mua quần áo bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội

Tin mới

Các tin khác