Sập tường công ty làm 4 người chết

Cập nhật ngày: 01/08/2012 10:31AM

Các nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Văn Tưởng (23 tuổi, quê Phú Thọ); Võ Văn Nam (32 tuổi, quê Đồng Tháp); Nguyễn Văn Phước (32 tuổi, quê An Giang) và Trần Văn Chí (52 tuổi, quê Đồng Tháp). Nạn nhân bị thương là Phan Văn Dương (36 tuổi, quê Bến Tre).
                                Sap tuong cong ty lam 4 nguoi chet - Bao Ho Lao Dong Quang Trung
                                                     Hiện trường bức tường đổ sập làm 4 công nhân chết.
Theo những người chứng kiến, trong lúc công nhân đang thi công thì có một cơn gió thổi mạnh làm một bức tường có chiều cao 6m và chiều dài 24m đổ sập xuống, làm 5 công nhân bị chôn vùi trong đống gạch đổ nát.

Công nhân Lê Văn Quang cho biết, anh làm khu vực bên cạnh thì nghe tiếng tường đổ sập rung chuyển cả nhà xưởng. Nhiều người hoảng loạn bỏ chạy ra khỏi khu vực, kêu cứu thất thanh. Sau khi xảy ra tai nạn, một số công nhân may mắn sống sót đã tập trung đào bới dưới đống gạch để tìm các nạn nhân. Mặc dù được tìm thấy ngay sau đó, nhưng 4 công nhân đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nghe tin, vợ con các nạn nhân đã đến hiện trường nhận diện các nạn nhân. Đau đớn nhất là cái chết của anh Phước - lao động chính và là chỗ dựa cho cả gia đình đang sống trọ ở Bình Dương. Anh ra đi để lại vợ và 3 người con. Đứa lớn năm nay 15 tuổi, đang theo bố mẹ lên Bình Dương bán vé số cứ ôm mặt khóc và kêu: “Cha ơi, cha ơi sao bỏ chúng con mà đi, oan uổng quá”. Tiếng gào thét của em khiến cho bầu không khí càng thêm tang thương.

Bí thư thị xã Thuận An Trần Thanh Liêm đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khẩn trương cứu hộ, cứu nạn, đồng thời yêu cầu các ngành chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân. Chính quyền thị xã Thuận An bước đầu hỗ trợ cho mỗi nạn nhân chết 5 triệu đồng.

Cùng ngày, công trường thi công nhà xưởng của Công ty Chyang Sheng đã bị buộc ngừng thi công để phục vụ công tác điều tra.

BAO HO LAO DONG TRUNG TRÍCH DẪN - Ms.Huệ

Nguồn: Baomoi.com

Tin mới

Các tin khác