Công ty bán kính bảo hộ lao động giá rẻ

Cập nhật ngày: 24/07/2014 04:22PM

Công ty bán kình bảo hộ lao động Dệt Quang Trung

Công ty bán kính bảo hộ lao động giá rẻ dqt là công ty chuyên cung cấp các loại đồ bảo hộ chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Kính bảo hộ lao động là một thiết bị bảo về mắt khá hiệu quả khỏi các nguy cơ gây tổn thương cho mắt trong quá trình lao động sản xuất như bụi bẩn, mảnh vỡ bắn vào mắt nguy cơ gây tổn thương cho mắt khi người lao động làm việc…

Công ty bán kính bảo hộ lao động giá rẻ

Ngoài ra, kính bảo hộ còn giúp mắt tránh khỏi các tác nhân gây tổn thương là chất lỏng, khí hơi, các tia bức xạ có hại cho mắt có trong môi trường cũng như khi làm việc... Các nguồn bức xạ ánh sáng, tử ngoại, hồng ngoại đều có thể gây ra các tổn thương cho mắt như: viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, làm bỏng võng mạc, dẫn đến mất khả năng nhìn. Tuy nhiên, đa số người lao động cũng như người sử dụng lao động đều chưa ý thức rõ tầm quan trọng cũng như trang bị kính bảo hộ lao động trong quá trình lao động sản xuất.

Tư vấn nhiệt tình

Để hạn chế các nguy cơ gây tai nạn tổn thương cũng như để bảo vệ đôi mắt của bạn, hãy trang bị ngay cho mình một cặp kính bảo hộ lao động chất lượng với giá cả cực kì hợp lí. Công ty bán kính bảo hộ lao động DQT cung cấp cho bạn nhiều loại kính bảo hộ lao động với chủng loại mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho đôi mắt quí giá của bạn.

Công ty bán kính bảo hộ lao động giá rẻ

Để giúp bạn chọn được cho mình loại kính bảo hộ phù hợp, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty bảo hộ lao động chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho quý khách những mặt hàng kính bảo hộ lao động phù hợp nhất với nhu cầu công việc, điều kiện môi trường làm việc cũng như điều kiện kinh tế của từng khách hàng. Quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, và quý khách sẽ có ngay sản phẩm kính bảo hộ ưng ý nhất.

Tin mới

Các tin khác