Công ty bán găng tay bảo hộ lao động DQT

Cập nhật ngày: 23/07/2014 02:54PM

Công ty bán găng tay bảo hộ lao động tại Hà Nội

Công ty bán găng tay bảo hộ lao động dqt xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua, luôn luôn tin tưởng các sản phẩm và dịch vụ do công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp.

Công ty bán găng tay bảo hộ lao động


Sau một thời gian dài hoạt động và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng bảo hộ lao động phục vụ cho các ngành nghề như: xây dựng, môi trường, giao thông, cơ khí, luyện kim, hóa chất... Công ty bảo hộ lao động chúng tôi tự hào là doanh nghiệp luôn đi đầu trên thị trường thiết bị bảo hộ lao động hiện nay. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động đặc biệt là găng tay bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại và mẫu mã phong phú, tư vấn với khách hàng về những sản phẩm bảo hộ lao động phù hợp nhất với điệu kiện làm việc, môi trường và đặc thù công việc của người lao động.

Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã

Ngày nay, trong tình hình đất nước đang trong quá trình công nghệp hóa hiện đại hóa, quy mô sản xuất được mở rộng, các công trình nhà cao tầng, công ty nhà xưởng được xây dựng ngày càng nhiều, vấn đề an toàn lao động càng được chú trọng. Những người lao động cần được trang bị các thiết bị bảo hộ để bảo đảm an toàn trong quá trình lao động sản xuất. Công ty bán găng tay bảo hộ lao động Dệt Quang Trung được thành lập và phát triển với mục đích mang đến sự an toàn trong sản xuất cho người công nhân, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp.

Công ty bán găng tay bảo hộ lao động


Hiện nay, ngoài mặt hàng găng tay bảo hộ lao động, chúng tôi còn cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng như: quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, lưới xây dựng, dây đai an toàn ... được sản xuất tại công ty và nhập từ những nhà sản xuất có uy tín trong - ngoài nước.
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như giải quyết mọi băn khoăn vướng mắc từ những nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Găng tay bảo hộ lao động giá rẻ

Tin mới

Các tin khác