Sập nhà đang thi công, 1 người chết, 1 người bị thương

Cập nhật ngày: 21/07/2012 09:54AM

(VOV) - Chiều 22/6, Công an huyện Sơn Tịnh cho biết đang tích cực điều tra để tìm nguyên nhân vụ sập nhà đang thi công tại thôn Trường Thọ Đông, thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi.


Đây là k vực tái định cư cho người dân, ông Nguyễn Duy Sấc đã thuê chủ thầu tên Phạm Văn Ngô xây nhà. Trong lúc công nhân đang đào móng để chuẩn bị đổ bê tông thì xảy ra tai nạn.

Theo cơ quan điều tra, trước đó khoảng 15h30’ ngày 21/6, tại khu vực thi công nhà ở của ông Nguyễn Duy Sấc, thôn Trường Thọ Đông, huyện Sơn Tịnh đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 1 người chết và 1 người bị thương.

                                              Sap nha dang thi cong, 1 nguoi chet, 1 nguoi bi thuong - Bao Ho Lao Dong Quang Trung

                                                                                    Hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm trên có 13 công nhân đang xây dựng nhà. Lúc đó 2 công nhân là ông Phạm Trưởng (50 tuổi) ở thôn Châu Me, xã Bình Châu (huyện Bình Sơn) và ông Phạm Lai (44 tuổi) ở thôn Xuân An, xã Tịnh Hòa (huyện Sơn Tịnh) đang xuống đào móng để đổ bê tông thì bất ngờ móng bị sạt, đất ở trên cao 3m đổ sập xuống chôn vùi cả 2 người.

Ngay lập tức, người dân xung quanh và các công nhân gần đó đã dùng xe đào, cuốc, xẻng xúc đất, tích cực giải phóng khối lượng đất đá sập lên 2 người nhưng chỉ cứu được ông Lai và đưa đi cấp cứu, còn ông Trưởng hơn nửa tiếng sau mới tìm thấy.

Khi người dân cứu được ông Trưởng ra khỏi đống đất thì ông đang ở trong tình trạng nguy kịch và đã chết trên đường đi cấp cứu./.
 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG QUANG TRUNG TRÍCH DẪN

Nguồn: VOV online

Tin mới

Các tin khác