Tai nạn lao động, 3 công nhân thương vong

Cập nhật ngày: 19/07/2012 09:52AM

Khoảng 10 giờ 30 phút sáng 15-2, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công trường xây dựng căn hộ Phú Đạt (ảnh, 45D/26 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Theo thông tin ban đầu, có 1 người chết, 2 nạn nhân nguy kịch.

Lúc 12 giờ 20, lực lượng bảo vệ công trình lập tức đóng cửa công trình, ngăn không cho phóng viên tiếp cận hiện trường; không cho phép các phóng viên đang tác nghiệp được chụp ảnh, quay phim.

Tại hiện trường, lực lượng phường 25, Q.Bình Thạnh đang túc trực ở cổng công trình.

Theo thông tin được công khai tại công trường, chủ đầu tư công trình này là Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng dầu khí Phú Đạt.

Một công nhân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 10 giờ 40 phút cùng ngày, trong lúc 3 công nhân đang bắc ván trên lầu 6 để hốt xà bần, bất ngờ ván bật xuống khiến 3 công nhân té ngã xuống tầng hầm và bị đất đá vùi lấp. Một số công nhân làm việc gần đó đã chạy đến moi 3 nạn nhân ra khỏi đống đổ nát và đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 12 giờ 45 phút, một công nhân đã tử vong, 2 người còn lại đang trong cơn nguy kịch...

                                                                     Tai nan lao dong, 3 cong nhan thương vong - Bao Ho Lao Dong Quang Trung
                                                                                             Công trường nơi xảy ra tai nạn

Trước đó, nhiều công nhân cho biết họ đã cố ngăn cản 3 công nhân nói trên làm việc vì thấy không an toàn. Thế nhưng, một người quản lý công trình vẫn cho phép các công nhân tiếp tục làm việc đến khi xảy ra sự cố.
 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG QUANG TRUNG TRÍCH DẪN

Nguồn: 24h.com.vn

Tin mới

Các tin khác