Té lầu giữa đêm khuya, nữ công nhân nguy kịch

Cập nhật ngày: 03/10/2012 04:13PM

 

Bao ho lao dong Quang Trung - Trích dẫn.

Giữa đêm khuya, trong lúc các công nhân đang làm ca 3 thì bất ngờ nghe tiếng động lạ ngoài sân. Mọi người chạy ra xem, phát hiện một người nằm bất động dưới đất.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thủy T. (SN 1993, quê Hà Nội), công nhân xưởng 2 Công ty TNHH Freetrend (KCX Linh Trung, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM).

Trước đó khoảng 0h ngày 3/10, trong lúc các công nhân đang làm việc tại xưởng 2 trên lầu 3 của công ty thì nghe tiếng động lớn nên chạy ra xem thì phát hiện T. nằm bất động dưới đất, trên lầu 3 vẫn còn đôi dép của nạn nhân. Ngay lập tức nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Nạn nhân Nguyễn Thủy T. hôn mê trong tình trạng đa chấn thương

Nạn nhân Nguyễn Thủy T. hôn mê trong tình trạng đa chấn thương.

Bước đầu các bác sĩ cho biết, T. bị đa chấn thương, gãy xương cột sống, vỡ xương chậu, 2 chân cầm chắc khả năng bị liệt hẳn… hiện vẫn đang thở máy trong tình trạng hôn mê.

Theo nhận định ban đầu, có khả năng T. tự tử vì phía đại diện công ty cho biết lan can lầu rất cao, khó xảy ra tai nạn trượt té. Một số đồng nghiệp của T. cũng cho biết những ngày gần đây nạn nhân thường tâm sự buồn chán và than thở muốn tìm đến cái chết.

Được biết hoàn cảnh của nạn nhân khá bi đát, bố và mẹ đều đi làm thuê nhưng công việc không ổn định, phải nuôi 2 em của T. còn rất nhỏ. Bản thân T. cũng mắc bệnh rối loạn tiền đình nhưng do không có tiền nên chưa có điều kiện điều trị.

Đại diện công đoàn Công ty Freetrend cho biết, do T. mới vào làm nên chưa có bảo hiểm cũng như chế độ, tuy nhiên công ty sẽ kêu gọi khoảng 20 ngàn công nhân đóng góp hỗ trợ để giúp đỡ T. trong việc điều trị mà theo các bác sĩ là sẽ rất tốn kém và lâu dài.

Nguồn: http://www.baomoi.com - Ms.Ngoc

Trang thiết bị Bao ho lao dong liên quan: Quan ao bao ho, mu bao ho.

Tin mới

Các tin khác