Tai nạn lao động nghiêm trọng, 2 người chết

Cập nhật ngày: 25/09/2012 10:05AM

Bao ho lao dong Quang Trung - Trích dẫn

 

Chiều 20.8, BS Phạm Hồng Trường - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu BV Chợ Rẫy TPHCM - cho biết, bệnh nhân Ngô Văn Nông vừa tử vong do tổn thương não nặng sau khi nhập viện do ngạt khí ôxy vào ngày 15.8 vừa qua.

Vụ việc xảy ra khi 5 công nhân của Cty giấy Hưng Thịnh (tỉnh Bình Dương) gồm: Lê Đình Thịnh - SN 1976, quê Hoài Nhơn, Bình Định; Chu Văn Tâm - SN 1988, quê Kế Sách, Sóc Trăng; Lê Văn Mạnh - SN 1973, quê Hòn Đất, Kiên Giang; Ngô Văn Nông - SN 1975, quê Chợ Mới, An Giang và Võ Văn Tài, SN 1969, quê Phú Tân, An Giang xuống hầm chứa bột giấy để dọn dẹp vệ sinh.

Được biết, hầm sâu khoảng 5 - 6m và ngừng hoạt động đã 7 ngày, nên khi các công nhân xuống nơi thì bị ngạt và kẹt trong hầm gần 2 tiếng. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, cứu hộ cứu nạn huyện Tân Uyên đã điều lực lượng tới hiện trường cứu hộ. Năm công nhân được đưa ra khỏi hiện trường thì công nhân Võ Văn Tài đã tử vong. Bốn 4 nạn nhân còn lại được đưa đến cấp cứu tại BV tỉnh Bình Dương và chuyển tiếp lên BV Chợ Rẫy TPHCM.

alt="bao ho lao dong quang trung - chet trong ham"bao ho lao dong quang trung - chet trong ham

Ba công nhân còn lại mặc dù đã được điều trị tích cực, nhưng theo BS Trường, chỉ có hai người đang hồi phục. Riêng bệnh nhân Lê Văn Mạnh hiện tiên lượng xấu, khả năng sống đời sống thực vật cao do tổn thương não không phục hồi. Theo BS Trường, hiện không có phát hiện bất kỳ khí độc hay hóa chất nào trên người của nạn nhân. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên hiện được xác định là do thiếu ôxy trong não.

Nguồn: antoanlaodong.gov.vn - -Ms Ngoc-

Trang thiết bị bao ho lao dong liên quan: mu bao ho lao dong, Giay da bao ho lao dong

Tin mới

Các tin khác